คอร์สเรียนออกแบบ UX/UI ด้วย Figma สําหรับคนไม่มีพื้นฐาน เรียนแค่ 6 ชั่วโมงก็เก่งได้

📌ชี้เป้า #คอร์สเรียนออกแบบ UX/UI ด้วย Figma สําหรับคนไม่มีพื้นฐาน เรียนแค่ 6 ชั่วโมงก็เก่งได้! จาก TDA True Digital Academy #อ่านให้จบเพราะโพสต์นี้มีเซอร์ไพรส์~ (ลิงก์สมัครเรียนอยู่ช่วงท้าย)✨

.

#ใครกำลังมองหาคอร์สเรียนออกแบบUX/UI เจ๋งๆ กวักมือมาทางนี้เลย

.

สมัยนี้อะไรๆ ก็ต้องยกให้โลกออนไลน์นี่แหละ ที่เป็นตัวเชื่อมโยงระหว่าง ลูกค้า สินค้า และเจ้าของธุรกิจ ได้ดีที่สุด การเปลี่ยนแปลงนี้จึงทำให้หลายบริษัทเริ่มที่จะปรับตัวให้เข้าถึงลูกค้าให้ง่ายขึ้น โดยการสร้างแอปพลิเคชั่น เว็บไซต์ให้สวยงาม และสะดวกต่อการใช้งานทุกรูปแบบ นั่นจึงทำให้อาชีพหรือทักษะ UX/UI มีอิทธิพลต่อธุรกิจ และในหลายๆ บริษัทมากขึ้น

✨UX/UI คืออะไร? ได้ยินเกี่ยวกับ UX/UI มาเยอะสรุปแล้วมันคืออะไรกันนะ

UI : ให้ความสำคัญกับการดีไซน์ให้สวยงาม โดยที่เราจะมอบการตกแต่ง เพื่อให้ผู้ใช้เว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น รู้สึกว่าใช้งานง่าย เรียงสวยงาม ไม่เละเทะ เป็นจุดเปลี่ยนที่จะทำให้คนที่เข้าในเว็บรู้สึกประทับใจตั้งแต่แรกที่เข้ามา

UX : ให้ความสำคัญกับการมอบประสบการณ์ที่ดีต่อฝ่ายผู้ใช้ โดยเราจะนำข้อมูลของผู้ใช้งานนำมาวิเคราะห์และปรับปรุงแก้ไข เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานให้ดีขึ้น

.

เคยสังเกตไหมเวลาที่เราเข้าเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชัน แล้วทำไมบางครั้งถึงใช้งานง่าย สะดวก แถมยังคลิกเร็ว ทุกอย่างลื่นไหล หากเราที่เป็นคนใช้งาน มีความพึงพอใจมากพอ ก็นับว่า UX ประสบความสำเร็จ ซึ่ง UX จะทำงานหรือปรับปรุงทุกอย่างให้ดีขึ้นได้ก็ขึ้นอยู่กับ UI ทั้งสิ้น

.

เพราะอย่างนั้นไม่ว่าจะแอปพลิเคชัน หรือเว็บ หากออกแบบและสร้างขึ้นมาตอบโจทย์ผู้ใช้งานให้เกิด First Impressions มากพอ การปิดการขายหรือการมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าก็จะยิ่งง่ายขึ้นนั่นเอง

.

ซึ่งตัวช่วยสร้างแอปหรือเว็บที่สายกราฟิก ออกแบบดีไซน์ใช้กันฮิตจนฉุดไม่อยู่ ก็ต้องยกให้ ‘Figma’ เครื่องมือช่วยออกแบบที่มาแรงที่สุดในยุค 2023

.

วันนี้พวกเรา Lifesara ก็จัดหนักจัดเต็มให้กับสายออกแบบอีกเช่นเคย กับคอร์สเรียนที่เกี่ยวข้องกับ UX/UI จาก TDA Digital Academy ! สถาบันที่สนับสนุนคอร์สเรียนสำหรับผู้ที่ต้องการอัปสกิลความรู้ไปใช้ในอนาคต ที่จัดขึ้นมาให้เรียนในจำนวนจำกัดแค่ 30 ที่เท่านั้น!

.

หากเพื่อนๆ สายออกแบบ กำลังต้องการอัปสกิลเรียนเพิ่มเติม ไม่ว่าจะอัปพอร์ต สร้างประวัติเพื่อเข้าทำงานในบริษัท รวมถึงเจ้าของธุรกิจหรือคนทั่วไป ที่ต้องการเรียนรู้เทคนิคในการใช้งานว่าทำยังไง ถึงจะมีเว็บ มีแอปสวยๆ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีต่อคนใช้งาน ฉะนั้นก่อนที่จะเข้าคอร์สเรียนเราก็ขอพาทุกๆ คน ไปรู้จักกันก่อนเลยว่าทำไม “Figma” ถึงสำคัญต่อสายออกแบบ!

.

#คอร์สเรียนออนไลน์#คอร์สเรียน#TrueDigitalAcademy#TDA#คอร์สเรียนออกแบบ#เรียนออกแบบ#uxui#uxdesign#Lifesara

บทความที่เกี่ยวข้อง